Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Trị tóc nhờn, bết tại nhà (Phần 2)

Tại phần 1 chúng ta đã được biết một số nguyên nhân gây tình trạng tóc bết dầu và cách điều trị tóc dầu bằng các phương pháp thiên nhiên tại nhà. Ở bài viết này, blog sẽ tiếp tục gửi đến độc giả cac phương pháp thiên nhiên khác giúp trị tóc dầu tại nhà đơn giản. Bạn cùng theo dõi dưới bài viết này nhé.

Trị tóc nhờn, bết tại nhà (Phần 2)


Tinh dầu giảm dầu nhờn cho tóc

Có thể bạn chưa biết tinh dầu cung là cách hữu hiệu giảm dầu cho tóc, các loại tinh dầu phổ biến được điều trị cho tóc dầu trên toàn cầu nổi tiếng như: Oải hương, hoắc hương, hương thảo,....hay ngay cả nguyên liệu trong bếp như chanh cũng được áp dụng hiệu quả.
Để sử dụng tinh dầu trị tóc nhờn, bạn chỉ cần xoa bóp vài giọt tinh dầu lên tóc trước khi cho dầu gội vào, hoặc trộn dầu gội với tinh dầu để gội đầu bình thường, sau đó xả sạch lại với nước.

Trị tóc nhờn, bết tại nhà (Phần 2)


Mặt nạ trứng gà trị dầu cho tóc

Mặt nạ trứng gà không chỉ giúp tóc mềm mại, suôn mượt mà còn là công thức hữu hiệu giúp điều trị tóc dầu hiệu quả. Để áp dụng loại mặt nạ này trị tóc dầu bạn chỉ cần trộn 2 lòng trắng trứng với 3-4 thìa nước cốt chanh và massge tóc trong vòng 20 phút sau đó gội đầu lại với nước ấm để có được hiệu quả tối ưu nhất. Tìm hiểu thêm các loại mặt nạ trị tóc dầu nhờn bạn có thể đến các cơ sở như chống thấm tường nhà tại Hà nội

Trị tóc nhờn, bết tại nhà (Phần 2)



Giấm, banking soda giảm dầu nhờn cho tóc

Không chỉ trứng gà mà trong nhà bếp, bạn có thể áp dụng giấm và banking soda để điều trị và giảm dầu cho tóc, Bạn chỉ cần pha giấm hoặc banking soda với nước, để trên da đầu 15 phút sau đó dùng chúng xả tóc lại bình thường với nước (đối với giấm)

Trị tóc nhờn, bết tại nhà (Phần 2)


Tránh tác động mạnh lên tóc

Việc tác động mạnh lên tóc cũng là một trong những nguyên nhân kích thích tuyến dầu trên da đầu hoạt động mạnh hơn, làm da đầu nhanh bết và bóng dầu hơn. Bởi vậy bạn nên hạn chế tác động mạnh lên da đầu ngay cả khi gội đầu hay chải tóc. Chỉ nên tạo kiểu cho tóc 1-2 lần/ ngày, và để thả lỏng tóc cũng giúp giảm tình trạng rụng tóc cho bạn. Xem thêm các phương pháp khác giúp giảm dầu thừa trên tóc do tác động mạnh lên tóc tại các khu sửa chữa điện nước uy tín


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét