Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Các thực phẩm bổ sung cho sức khỏe tim mạch

Tim mạch là căn bệnh thường gặp ở những người lớn tuổi. Thường thi đến độ tuổi này chúng ta mới lo chữa trị bệnh tim mạch, hãy phòng tránh chúng ngay từ bây giờ để có sức khỏe tốt lâu bền bằng cách bổ sung những thực phẩm dưới đây nhé.

Các thực phẩm bổ sung cho sức khỏe tim mạch

Phòng và trị bệnh tim mạch với dầu olive


Bổ sung dầu olive hàng ngày sẽ giúp bạn loại trừ được căn bệnh cao huyết áp và phòng ngừa cao huyết áp tái lại nhờ lượng dưỡng chất dồi dào như polyphenol và một số thành phần khác. Hãy chọn dầu olive loại extra virgin để được hưởng trọn vẹn lượng dưỡng chất tỏng dầu và cho hiệu quả tố nhât nhé. Xem thêm cách chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tại thiết kế phòng ngủ hiện đại

Phòng và trị bệnh tim mạch với dầu olive

Phòng và trị bệnh tim mạch với dầu hạt lạnh


Bạn sẽ bất ngờ nếu biết đến những công dụng tuyệt vời sau đây của dầu hạt lạnh: giảm huyết áp , giảm một nửa khả năng đột quỵ, và giảm 30% các cơn đau tim. Sản phầm này hoàn toàn phù hợp với những người có nguy cơ hoặc đang mắc các bệnh về tim mạch, bệnh tim. huyết áp. Còn chần chờ gì mà không bổ sung ngay dầu hạt lạnh vào chế độ ăn hàng tuần?

Phòng và trị bệnh tim mạch với dầu hạt lạnh

Phòng và trị bệnh tim mạch với cần tây


Một thực phẩm nhỏ mà "có võ" trong gian bếp nhà bạn, với lượng dinh dưỡng cao (kali, beta-carotene, lutein và zeaxanthin) giúp cân bằng hệ tim mạch và giảm huyết áp hiệu quả. Nếu bị huyết áp cao, bạn hãy bổ sung cần tây vào các món ăn hàng ngày hoặc lọc lấy nước uống bổ sung để hưởng trọn dinh dưỡng từ thức ăn quen thuộc này nhé.

Phòng và trị bệnh tim mạch với cần tây

Phòng và trị bệnh tim mạch với cà chua


Cà chua là thực phẩm giúp các món ăn của bạn thêm đa dạng vàđầy màu sắc hơn, cà chua vừa dễ ăn lại rất tốt cho sức khỏe và làn da của chúng ra. Bổ sung cà chua sẽ giúp giảm huyết áp cho người cao huyết áp một cách tự nhiên.

Phòng và trị bệnh tim mạch với cà chua

Trên đây là những thực phẩm đơn giản, dễ timg và chế biến giúp bạn phòng ngừa và điều trị các bệnh tim mạch tự nhiên, hiệu quả. Để xem thêm nhiều bài viết bổ ích cho sức khỏe hơn bạn hãy đến thiết kế phòng ngủ đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét