Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Phân loại biểu hiện bệnh Eczema

Eczema là căn bênh phổ biến tại Mỹ và các nước trên thế giới, đặc biệt là những vùng có khí hậu khô hanh. Bị bệnh về eczema gây không ít phiền toái cho người bệnh, gây hó chịu và mất thẩm mỹ, căn bệnh này thường đến và đi rất nhanh, cũng có nhiều nguyên nhân dẫn đến chúng nên không có cách xử lý cụ thể. Cùng xem phân loại các loại bệnh eczema phổ biến thường gặp dưới đây để có phương pháp khắc phục kịp thời nhé.

Phân loại biểu hiện bệnh Eczema

Eczema tiếp xúc – viêm da tiếp xúc

Chứng viêm da tiếp xúc hẳn đã không quá xa lạ với mọi người. Tương tự đây cũng là dấu hiệu đặc trưng của bệnh chàm mà không ít người mắc phải. Biểu hiện của chúng khá gây khó chịu cho người bệnh: da bị khô và tróc vảy, mẩn ngứa đỏ và có thể bị nhiễm trùng rất mất thẩm mỹ. Các vùng da tay và chân, và vùng da khuất của tay, chân thường là những nơi phổ biến của căn bệnh này. Những gia đình có tiền sử bị viêm da tiếp xúc hay hen suyễn,…đều có thể di truyền và truyền đến các thế hệ sau. Hãy xem các phương pháp khắc phục chứng bệnh này tại thiết kế phòng ngủ hiện đại

Eczema tiếp xúc – viêm da tiếp xúc


Eczema thể địa – Chàm da tổ đỉa

Eczema thể địa ngoài các triệu chứng như viêm da tiếp xúc ra, chúng còn khiến da nổi mụn nước li ti và làm tiết dịch trên da khi người bệnh gãi, gây mẩn đỏ thậm chí nứt nẻ da. Các vùng da lý tưởng của bệnh này thường ở tay và các kẽ ngón tay , chân. Bệnh nhân thường bị nặng hơn hoặc tái phát nhờ vào các nguyên nhân nhu tiếp xúc nhiều với nước, hoặc tiếp xúc với 1 số loại kim loại nếu ban chịu khó để ý, chúng còn thường xuất hiện ở mùa xuân, hè hoặc các nơi có khí hậu ấm áp.

Eczema thể địa – Chàm da tổ đỉa

Eczema thể đồng tiền

Những vùng da người bệnh eczema thường có hình bầu dục hoặc hình tròn, có các nốt mụn li ti mọc thành cụm, thành mảng gây mất thẩm mỹ cho người bệnh. Số người bị bệnh này thường rơi vào nam giới lớn tuổi, có những trường hợp là các cô gái trẻ, người có làn da khô có nguy cơ cao mắc bệnh này hơn,…Bởi vậy với căn bệnh này, việc dưỡng ẩm và cấp ẩm, giữ ẩm da sẽ giúp bạn phòng tránh tối đa được chúng quay trở lại.

Eczema thể đồng tiền

Để xem thêm nhiều thông tin bổ ích khác về sức khoẻ bạn có thể tới thiết kế phòng ngủ đẹp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét