Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Trị stress đơn giản nhờ ăn uống

Trong cuộc sống hiện nay, với những người bận rộn, việc gặp stress thường xuyên là chuyện bình thường. Tuy vậy , không phải ai cũng có thời gian để thực hiện những chuyến dã ngoại, chuyến du lịch ngắn hay đơn giản là đi chơi để tụ giảm stress cho bản thân. Trong những trường hợp này, việc thay thế các bài tập đó bằng các thực phẩm bổ dưỡng giảm stress, căng thẳng là điều đơn giản, dễ làm, không mất thời gian mà ai cũng thực hiện được. Dưới đây là top những thực phẩm giúp trị stress hiệu quả tại nhà cho bạn:

Trị stress đơn giản nhờ ăn uống

Cam – Đồ tráng miệng trị stress

Ăn cam không những giúp đẹp da, giúp thức ăn được hấp thụ tốt hơn mà bên cạnh đó, cam còn là món đồ tráng miệng trị stress dễ dàng nhất. Cam giàu vitamin C là chất giúp giảm oxi hoá và giảm huyết áp cao. Sử dụng vitamin C thường xuyên với nguồn gốc từ hoa quả sẽ là phương pháp đưn giản và hữu hiệu nhất. Các thực phẩm giàu vitamin C bạn có thể bổ sung thêm vào thực đơn khoái khẩu của mình như : ổi, kiwi, chanh, ….

Cam – Đồ tráng miệng trị stress

Yến mạch – món ăn trị stress cho người gầy

Yến mạch giàu dinh dưỡng, nó sẽ phất huy hiệu quả tối đa với những ngừoi gầy, suy dinh dưỡng nhiều hơn nhờ cung cấp hàm lượng dưỡng chất cao. Yến mạch giúp bổ sung thêm serotonin làm dịu não hiệu quả. Xem nhiều món ăn giảm stress hơn tại thiết kế biệt thự hiện đại

Yến mạch – món ăn trị stress cho người gầy

Bánh mì lúa mạch – Trị stress từ bữa sáng


Bánh mì lúa mạch – Trị stress từ bữa sáng

Các thực phẩm ăn sáng từ lúa mạch chứa carbs cao, giúp cân bằng lượng đường tong máu, từ đó trị stress đáng kể. Để xem thêm nhiều tác dụng trị stress của lúa mì bạn có thể click tại sửa chữa nhà tại Hà Nội giá rẻ


Trên đây là những thực phẩm bổ dưỡng giảm stress tại nhà cho những ai bận rộn, nếu có thời gian bạn nên kết hợp ăn uống đầy đủ các thực phẩm trên kèm với tập thể dục, thư giãn nhanh tại nhà sẽ giúp trị stress nhanh nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét