Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Những căn bệnh dẫn đến đau bụng (Phần 2)

Ở bài viết này, blog xin được tiếp tục liệt kê những căn bệnh có triệu chứng đau bụng để bạn cùng tìm hiểu và điều trị kịp thời khi thấy những dấu hiệu bệnh này.

Những căn bệnh dẫn đến đau bụng (Phần 2)


Cơ thể không hấp thu gluten


Những sản phẩm chứa gluten phổ biến phải kể đến như lúa mi, lúa mạch,...Cơ thể không dung nạp gluten là một nguyên nhân dẫn đến đau bụng ở số ít, khi bệnh tình trở nên nặng hơn bạn có thể bị các triệu chứng tiêu chảy, chảy máu và sụt cân liên tục. Xem hướng dẫn khắc phục và giảm đau cho bệnh nhân tại thiết kế nội thất phòng bếp

Cơ thể không hấp thu gluten

Vấn đề tuyến giáp gây đau bụng

Tuyến giáp không chỉ ảnh hưởng vùng cổ mà còn có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa trong cơ thể, Việc sản xuất nhiều hormone hay còn gọi là cường giáp có thể dẫn đến đau bụng, tiêu chảy và chảy máu,..

Vấn đề tuyến giáp gây đau bụng


Ký sinh trùng gây đau bụng

Ký sinh trùng phổ biến được cư trú trong thể người và được dẫn vào cơ thể nhờ môi trường hay nguồn nước ô nhiễm, điểm bơi khồng sạch, thậm chí các món đồ nướng hay đồ sống như sushi cũng là mầm mống của bệnh gây đau bụng âm ỉ cho người bị. Xem thêm thông tin khác về bệnh này tại dịch vụ sửa chữa nhà tại hà nội

Ký sinh trùng trong thức ăn sống sushi gây đau bụng

Viêm ruột thừa

Viêm ruột thừa không còn quá xa lạ với mọi người, việc điều trị chậm trễ để viêm ruột thừa nặng thêm có thể nguy hiểm đến tính mạng, nên bạn cần nhận biết bệnh này càng sớm càng tốt, viêm ruột thừa thường bị đau vùng bụng dưới phía bên phải.

Viêm ruột thừa

Theo dõi blog để xem thông tin bổ ích hơn trong điều trị và giảm chứng đau bụng nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét