Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

3 sai lầm trị mụn trứng cá dễ mắc phải

Nếu bạn đang tìm các phương pháp trị mụn hiệu quả mà an toàn, không gây kích ứng cho da thì không nên bỏ qua bài này. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số lưu ý về sản phẩm và phương pháp trị mụn trứng cá để bạn lưu tâm và tránh để quá trình trị mụn được hiệu quả.

3 sai lầm trị mụn trứng cá dễ mắc phải


Tuyệt đối không dùng tay nặn nhân mụn
Đa số mọi người đều biết đến hậu quả của việc nặn mụn trứng cá, khiến cho mụn trở nên tồi tệ hơn nếu nặn không đúng cách, tuy nhiên chúng ta vẫn thường tiện tay hay nhỡ tay gãi lại lam bong nhân mụn. Để tránh điều này, bạn cần tập thói quen không sờ tay lên mặt và tuyệt đối không nặn mụn.

Tuyệt đối không dùng tay nặn nhân mụn


Dùng kem đánh răng để trị mụn

Kem đánh răng được nhiều bạn truyền tai nhau như một phương pháp hiệu quả trong việc làm xẹp và khô mụn nhanh. Tuy nhiên ít ai biết rằng trong kem đánh răng có florua và chất tẩy trắng răng sẽ khiến da bạn dễ bị kích ứng và tình trạng mụn có thể sẽ lặp lại trầm trọng hơn. Để tìm hiểu các sản phẩm trị mụn hiệu quả hơn, bạn có thể tới chống thấm tường nhà tại Hà nội

Dùng kem đánh răng để trị mụn


Sử dụng aspirin nghiền trị mụn

Aspirin là axit salicylic thường được dùng ở nồng độ nhỏ trong các sản phẩm trị mụn, tuy nhiên nếu dùng nó ở dạng tinh khiết hay dùng nồng độ cao, sản phẩm này dễ khiến gây kích ứng da và khiến da trở nên yếu và nhạy cảm hơn với ánh nắng. Trong đó aspirin dạng nghiền chính là dạng tinh khiết của axit này. Bởi vậy bạn không nên sử dụng sản phẩm này trị mụn trứng cá nhé.

Sử dụng aspirin nghiền trị mụn

Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tránh được những sai lầm đáng tiếc trong điều trị mụn trứng cá. Xem thêm các phương pháp chăm sóc da mụn tại sửa chữa điện nước uy tín




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét