Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Top thành phố Mỹ gây dị ứng hàng đầu

 Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch tại Mỹ, bạn nên cân nhắc những điểm du lịch sau nếu bạn bị dị ứng, đặc biệt là dị ứng phấn hoa. Việc đặt chân tới các thành phố sau rất có thể sẽ khiến bạn mất chuyến đi vui vẻ chỉ vì bị dị ứng mà không kịp chuẩn bị trước. Cùng xem tên các thành phố này nhé.

Top thành phố Mỹ gây dị ứng hàng đầu


Thành phố Oklahoma

Đặt chân đến Oklahoma bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố này nhờ nhiều cây cỏ như: cây sồi, dương xỉ, cây đinh hương,..Tuy nhiên ngoài mang vẻ đẹp đâmh chất thơ này đén thành phố, chúng cũng gây không ít phiền toái, đặc biệt với những người hay bị dị ứng. Phấn hoa ở đây được rải rác khắp nơi khi xuân về, nếu muốn đến thăm thành phố này, đừng quên mang theo thuốc chống dị ứng nhé. 

Top thành phố Mỹ gây dị ứng hàng đầu


Thành phố Wichita

Đây là một thành phố lớn chứa nhiều cây cỏ dại của vùng Kansas, những cây cỏ dại với lượng phấn hoa lớn hơn bình thường rất nhiều, khi chỉ cần một cơn gió thoảng qua cũng khiến chúng bay đi cả giờ đồng hồ. Hãy tham khảo thêm các loại thuốc chống dị ứng tại chống thấm tường nhà tại Hà nội để có thể chuẩn bị kỹ cho chuyến đi tới thành phố này nhé.

Top thành phố Mỹ gây dị ứng hàng đầu


Thành phố McAllen

Là một thành phố với vẻ đẹp đơn giản, dân dã và rất khác so với các điểm du lịch, tại nơi đây, lại chứa nhiều các cây bản địa đặc trưng vùng Rio Grand là mesquite và huisache. Tuy nhiên những loại cây bản địa này lại chứa lượng hạt phấn hoa lớn khiến nơi này được liệt vào danh sách địa điểm dễ gây dị ứng nhất. 

Top thành phố Mỹ gây dị ứng hàng đầu


Để xem thêm nhiều địa điểm dễ khiến dị ứng bạn cần lưu tâm hơn, hãy đến sửa chữa điện nước uy tín của chúng tôi để có nhiều thông tin hữu ích hơn nhé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét