Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Top thực phẩm giúp da nhanh đẹp

Một làn da khỏe đẹp luôn là niềm ao ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên việc chăm sóc da từ bên ngoài không phải lúc nào cũng hiệu quả như mong đợi, đôi khi làn da của bạn xuống sắc chỉ vì những vấn đề bên trong cơ thể, lúc này, vẻ đẹp làn da lại phụ thuộc rất nhiều đến thực phẩm bạn ăn uống hàng ngày. Cùng xem các loại thực phẩm tốt giúp da khỏe đẹp nhanh dưới đây nhé.


Top thực phẩm giúp da nhanh đẹp


Sữa chua


Sữa chua đem đến lợi ích cho đường tiêu hóa của bạn. Nếu bạn đang gặp vấn đề về việc hấp thu dinh dưỡng từ ăn uống hàng ngày, chất dinh dưỡng khó hấp thụ vào cơ thể khiến da dẻ cũng trở nên kém sắc, vậy sữa chua chính là vị cứu tinh cho bạn. Chỉ cần bổ sung 1 hộp sữa chua mỗi ngày, da bạn có thể sẽ được cải thiện trong thời gian ngắn nhờ việc hấp thu dưỡng chất của cơ thể tốt lên.



Việt quất


Khác với cách làm việc cải thiện làn da của sữa chua, việt quất cung cấp cải thiện đến làn da trực tiếp thông qua việc bổ sung các chất chống oxy hóa cho da. những chất này sẽ có tác dụng tiêu diệt bảo bveej da khỏi các gốc tự do gây hại từ môi trường. Từ đó mà làn da tránh được các nguy cơ gây lão hóa sớm, da nhăn nheo và kém đàn hồi sớm do gốc tự do gây ra. Xem thêm thông tin về các gốc tự do, bạn có thể đến thiết kế biết thự hiện đại

Top thực phẩm giúp da nhanh đẹp

Óc chó


Quả óc chó giàu omega-3 và omega-6 không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp phòng ngừa cá bệnh vê tim mạch, động mạch, huyết áp, mà còn cải thiện làn da lão hóa từ bên trong, tăng khả năng đàn hồi cho da. Nhờ đó da mịn màng và khỏe đẹp hơn.

Top thực phẩm giúp da nhanh đẹp

Trên đây là top 3 thực phẩm tráng miệng bổ dưỡng cải thiện làn da khỏe đẹp từ bên trong. Để xem thêm nhiều thông tin và nhiều thực phẩm tốt cho da hơn bạn có thể tới sửa nhà tại hà nội giá rẻ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét