Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Rosacea và cách khắc phục da rosacea

 Nếu làn da bạn đang mắc chứng rosacea thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Rosacea là chứng da khó chiều, nhạy cảm và yếu, dễ nổi mụn và dễ tổn thương trong quá trình da đang bị kích ứng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách để khắc phục làn da này. 

Rosacea và cách khắc phục da rosacea


Biểu hiện của da đã bị rosacea


Như dưới hình bạn có thể thấy đây là tình trạng khiến da mẩn đỏ và mẫn cảm, khi đó có thể dễ dàng thấy được các mạch máu, da sần lên và có thể gây ngứa, da tiết nhiều dầu thừa hơn để tự bảo vệ. Vùng da tại các vùng mũi, cằm, má trở nên thô sần và dày hơn. Xem thêm các hình ảnh và biểu hiện khác về căn nguyên này tại chống thấm tường nhà tại Hà nội

Rosacea và cách khắc phục da rosacea

Lưu ý khi chăm sóc da rosacea

Khi bạn đang bị căn bệnh về da này, bạn cần tránh các sản phẩm có thành phần xà phòng, hoặc axit, các sản phẩm mang tính lột tẩy hay vào spa cà mặt là điều không nên, sẽ chỉ khiến da bạn nhạy cảm và yếu mẩn đỏ hơn, bạn nên dùng các sản phẩm có chức năng làm dịu và kháng viêm cho da, từ đó da sẽ đỡ mẫn cảm, tiêu viêm và giảm sưng.

Rosacea và cách khắc phục da rosacea


Gợi ý các sản phẩm chăm sóc da rosacea

Mặt nạ bột yến mạch bạn có thể dùng đắp mặt thay cho các loại mặt nạ khác hoặc dùng rửa mặt sáng tối để da địu hơn. Trong thời gian này việc trang điểm là không cần thiết, nhưng nếu bạn buộc phải trang điểm, hãy tìm đến BB L'Oréal Paris Magic Skin Beautifier. Ngoài ra hãy dùng các serum dưỡng da có tính kháng viêm và dịu da, cấp ẩm đầy đủ.

Rosacea và cách khắc phục da rosacea


Trên đây là những chia sẻ chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc để có cái nhìn tổng quát nhất về chứng da rosacea này, để xem thêm các phương pháp và sản phẩm khác mời bạn đến sửa chữa điện nước uy tín



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét