Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Một số điều cần biết về bệnh ADHD

ADHD còn gọi tăng động giảm chú ý, thường hay gặp ở trẻ nhỏ. Làm cho chúng đứng ngồi khó khăn, khó tập trung dễ bị phân tâm khi ở trong lớp. Vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin cung cấp một số điều cần biết về bệnh ADHD, để giúp bạn hiểu hơn về bệnh

Một số điều cần biết về căn bệnh ADHD



Nguyên nhân nào dẫn tới ADHD

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới ADHD có thể là: vùng não kiểm soát chú ý ít hoạt động, mất cân bằng chất trong não…Trong thực tế, chưa có nguyên nhân cụ thể dẫn tới ADHD. Một số người lại cho rằng đó là di truyền

Nguyên nhân nào sẽ dẫn tới ADHD

Làm thế nào để kiểm tra ADHD

Rất ít có những xét nghiệm về ADHD. Do vậy, người ta thường kiểm tra bằng cách đặt ra những câu hỏi cho bé. Rồi kết hợp với những hành vi của bé thường ngày. Để đưa ra kết luận trong 6 tháng với 3 triệu chứng cơ bản của bệnh như: bốc đồng, hiếu động, giảm chú ý. Nếu bạn muốn biết thêm về bệnh ADHD, bạn hãy tới lớp theu chan may của chúng tôi, để chúng tôi cung câp thêm thông tin cho bạn

Làm thế nào để kiểm tra bệnh ADHD

Những loại ADHD

ADHD được chia làm 3 loại: bốc đồng, không chú ý, hiếu động…Chúng đều gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới trẻ em. Làm cho chúng khó khăn trong hoàn thành nhiệm vụ vì mất tập trung hay khó khăn trong việc kiểm soát hành vi của mình.

Những loại bệnh ADHD

Nếu như bạn có con em bị ADHD, thì hãy đọc những thông tin ở trên. Sẽ giúp hiểu hơn và cải thiện hơn tình trạng bệnh của bé. Ở các trường thêu chân mày của chúng tôi, còn nhiều kiến thức sức khỏe và làm đẹp khác. Nếu bạn muốn biết thêm, hãy tới để chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho bạn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét