Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

3 cách kết hợp thực phẩm tốt cho bạn

Bạn có biết, nếu biết cách kết hợp những loại thực phẩm đúng cách. Sẽ tạo ra những hỗn hợp thực phẩm tốt cho cơ thể. Vậy cách kết hợp đó là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách kết hợp thực phẩm tốt cho bạn sau đây

3 hỗn hợp thực phẩm tốt cho cơ thể




Kết hợp cá hồi với cải búp

Có nhiều cách để bổ sung vitamin D cho cơ thể. Ngoài việc sử dụng các loại thuốc, cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn có thể kết hợp cá hồi và cải búp. Để tạo ra hỗn hợp dinh dưỡng nhiều vitamin D cho cơ thể.


Hon hop ca hoi cai bup

Kết hợp giữa nghệ và hạt tiêu đen

Nghệ là gia vị chống oxi hóa tốt, trong nghệ còn chứa curcumin, có khả năng chống viêm, nhiễm trùng và sát khuẩn…Khi sử dụng nghệ và hạt tiêu đen, sẽ làm cho curcumin phát huy công dụng lên 1000 lần. Để hiểu hơn về những cách kết hợp thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể, bạn hãy tới trường theu chan may của chúng tôi. Để chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho bạn

Hon hop hat tieu den va nghe


Kết hợp trà xanh và hạt tiêu đen

Một chất điển hình trong trà xanh đó là EGCG, giúp cho cơ thể chống lại oxi hóa khá tốt. Khi kết hợp với hạt tiêu đen, sẽ khiến cho EGCG tăng hiệu quả nhiều hơn

Hon hop hat tieu den va mat ong

Để cho sức khỏe của bạn ngày một tăng cao. Bạn hãy thử kết hợp các thực phẩm mà chúng tôi kể trên. Đảm bảo sẽ khiến cho sức khỏe của bạn ngày một tốt hơn. Trong các trường dạy thêu chân mày của chúng tôi, sẽ còn cung cấp cho bạn nhiều hơn những kiến thức quý báu khác nữa. Nếu bạn quan tâm, hãy thử tới và tìm hiểu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét