Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Khi dùng thuốc tránh thai bạn cần lưu ý các tác dụng phụ nào?

Thuốc tránh thai đôi khi là liều thuốc dùng phổ biến và thường xuyên của một số bệnh nhân, việc dùng thuốc tránh thai thường xuyên hoặc những bệnh nhân dễ bị tình trạng tác dụng phụ trong cơ thể. Hãy đọc các thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về bệnh tình nhé. 

Khi dùng thuốc tránh thai bạn cần lưu ý các tác dụng phụ nào?

Thuốc tránh thai gây tác dụng phụ nhức đầu

Khi lạm dụng hoặc dùng thuốc tránh thai trong 1 thời gian, bạn rất có thể sẽ gặp chứng đau nửa đầu nếu không phát hiện và điều trị ịp thời, tình trạng sẽ trở nên tồi tệ và trầm trọng thêm. Tình trạng đau nửa đầu sẽ được những người có tiền sử hoặc đang bị căn bệnh này nhận diện đượ rõ nhất khi tình trạng bệnh lý của họ có phần tồi tệ hơn. Chứng đau nửa đầu bạn có thể để ý neus nó là tác dụng phụ từ thuốc tránh thai, nó sẽ kéo đến với bạn thời gian trước và trong chu kỳ kinh nguyệt. Hãy đến các nơi  thiết kế ni tht phòng bếp để được tư vấn và điều trị tình trạng này sớm nhất.

Khi dùng thuốc tránh thai bạn cần lưu ý các tác dụng phụ nào?


Thuốc tránh thai gây tác dụng phụ trầm cảm

Phụ nữ có tiền sử bị rối loạn tâm lý hay trong gia đình mắc các bệnh về rối loạn tâm lý rất có khả năng và có khả năng cao sẽ là những đối tượng tiếp theo bị trầm cảm trong gia đình. Tuy vậy trầm cảm có thể khiến bạn xác định được nhiều yếu tố và khiến bệnh tình của bạn trầm trọng hơn. Bởi vậy bạn caafn xác định nguyên nhân gây ra chứng trầm cảm thời gian sớm nhất, để biết chính xác nó có liên quan đến thuốc tránh thai bạn đang dùng không. Hãy đến bác sĩ trong thời gian sớm nhất để được chữa trị và điều trị kịp thời tình trạng này. 

Khi dùng thuốc tránh thai bạn cần lưu ý các tác dụng phụ nào?

Thuốc tránh thai gây khô mắt

Việc dùng thuốc tránh thai thường xuyên có thể dẫn đến các triệu chứng khô mắt thậm chí ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Hãy tìm đến bác sĩ để được chữa trị mắt kịp thời, trong trường hợp chứng khô mắt kéo dài hoặc do các nguyên nhân khác bạn hãy thử áp dụng với thuốc nhỏ mắt trước để cải thiện tình trạng . Với các trường hợp hiếm, sử dụng các loại thuốc mãn tính cũng khiến bạn bị tăng nhãn áp góc mở.


Trên đây là một số tác dụng phụ bạn có thể gặp phải khi sử dụng hoặc lạm dụng thuốc tránh thai. Để tìm hiểu thêm nhiều phương pháp khác khắc phục các tình trạng và các vấn đề tác dụng phụ này bạn hãy đến các cơ sở dch v sa cha nhà ti hà ni


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét