Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

3 cách giảm đi stress nhanh chóng cho cơ thể

Bạn đang bị stress và bạn muốn giảm đi những cơn đau đó xuống một cách nhanh chóng. Vậy để giúp bạn, chúng tôi xin đề ra 3 cách giảm stress nhanh chóng, sẽ làm những cơn stress đau đầu của bạn trở nên thư giãn và thoải mái hơn.

3 cách giảm stress nhanh chóng



Thiền giảm đi cơn stress 

Lo lắng là một trong nhiều nguyên nhân hàng đầu dẫn tới những cơn stress. Thiền định sẽ là giải pháp tốt giúp bạn khắc phục điều trên. Nhà nghiên cứu tâm lý học ông Robbie Maller Hartman, một nhà huấn luyện về sức khoẻ tại Chicago nói: "Nghiên cứu cho thấy thiền định hàng ngày có thể làm thay đổi các đường dẫn thần kinh của não, đang bị stress”
 

Tap thien dinh


Tập thở sâu cho mình sẽ giảm stresss

Chỉ cần bạn dành ra khoảng 5 phút để thở thật sâu. Ngồi với tư thế thẳng, mắt nhắm tay đặt lên bụng. Hít thở từ mũi và dùng tay cảm nhận hơi thở từ bụng và đến đỉnh đầu. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể dễ chịu thoải mái hơn. Còn nhiều bài tập giúp cơ thể sảng khoái hơn chỉ có ở các trường học tắm trắng của chúng tôi. Nếu bạn muốn học hãy tới và đăng ký học thử
 

Tap tho sau


Tập trung cảm nhận giác quan trong cơ thể mình 

Nếu 2 cách trên chưa đủ để giảm căng thẳng trong bạn. Thì bạn hãy chậm lại một chút, lắng nghe từ tiếng bước chân của mình, cảm nhận từng mùi vị riêng biệt trong món ăn. Khi các giác quan của bạn đang tập trung, bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn nhiều
 

Tap trung cam nhan giac quan

Chỉ cần 3 cách ở trên thôi là bạn có thể giúp cho cơ thể mình thư giãn hơn nhiều giúp bạn giảm stress ngay tức thì. Để biết thêm nhiều kinh nghiệm tuyệt vời giảm stress, bạn hãy tới các lớp dạy phun xăm thẩm mỹ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ dạy bạn nhiều cách tốt hơn

Xem thêm : học phun xăm ở đâu tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét