Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bài tập dạy hít thở sâu

Bạn có biết không, hít thở sâu có rất nhiều tác dụng cho cơ thể. Như giúp giảm mỡ bụng và giảm stress cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn không biết tập đúng cách sẽ tác dụng ngược không mong muốn. Vậy trong bài viết hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn cho bạn tập hít thở sâu đúng nhất

Bài tập dạy hít thở sâu cho bạn




Chuẩn bị tư thế ngồi sao cho đúng nhất

Tư thế ngồi hết sức quan trọng, bạn hãy chuẩn bị tư thế ngồi như hình dưới. Để 1 tay lên trên ngực, 1 tay đặt lên bụng. Rồi hít thật sâu bằng mũi và dụng bụng đẩy hơi ra. Không dùng ngực đẩy hơi.

Chuẩn bị tư thế ngồi sao cho đúng nhất với bạn

Chú ý hít thở đúng cách

Lúc thở ra, bạn nên bũi môi xuống. Dùng tay trên bụng, tập trung cảm nhận luồng hơi từ bụng vào dạ dày. Điều đó sẽ giúp bạn biết, mình tập như thế là đúng hay sai. Nếu bạn muốn biết về cách tập hít thở sâu cụ thể hơn, hãy tới trường phun theu long may của chúng tôi. Để chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho bạn

Bạn chú ý hít thở đúng cách

Sau đó, bạn hãy lặp đi lặp lại các bước từ đầu tới giờ. Trong quá trình tập lại, cần đảm bảo quá trình hít thở thật chậm và sâu.

Lặp lại các bước tập từ đầu tới giờ

Hít thở sâu đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt trong vấn đề giảm mỡ bụng và giảm stress. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này hơn nữa, hãy tới trường phun thêu lông mày  chúng tôi. Để chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét