Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

3 mối nguy hại khi bị côn trùng cắn

 Trong chuyên mục sức khỏe và làm đẹp hôm nay, chúng tôi xin đưa ra cho bạn 3 mối nguy hại khi bị côn trùng cắn. Để bạn biết trước khi tới những nơi có những loại động vật cư trú cắn. Và từ đó có những cách xử lý kịp thời để bảo vệ tính mạng cho mình

3 mối nguy hại khi bạn bị côn trùng cắn


Mối nguy hại khi bị nhện góa phụ đen cắn

Nhện góa phụ đen nằm ở bang Georgia tại Mỹ. Độc tố của chúng mạnh gấp 5 lần rắn đuôi chuông. Mối nguy hại khi bị chúng cắn đó là: nạn nhân sẽ nôn mửa, co giật, tăng huyết áp. Theo thống kê, đã có 5 % trong số người bị cắn tử vong. Cách tốt nhất, là bạn nên sử dụng thuốc chống độc. Sau đó đi tới trạm y tế gần nhất và nên mang theo nhện góa phụ đen để giám định

Mối nguy hại khi bạn bị nhện góa phụ đen cắn


Mối nguy hại khi bị nhện nâu ẩn giật cắn

Chúng cư trú ở phía nam và trung tâm nước Mỹ. Có màu nâu vàng, nâu sẫm. Khi bị chúng cắn, nạn nhân sẽ gặp phải mỗi nguy hại như: ban đầu không đau, da chuyển sang từ đỏ sang trắng, rồi đau đớn nhiễm trùng...Một số trường hợp hiếm, nọc độc của chúng mới gây chết người. Nếu bạn muốn biết thêm về mối nguy hại nữa do côn trùng cắn hãy tới trường dạy phun chân mày của chúng tôi. Để chúng tôi tư vấn thêm cho bạn

Mối nguy hại khi bạn bị nhện nâu ẩn giật cắn


Mối nguy hại khi bị chấy cắn

Khi bị chấy cắn sẽ gây ra mối nguy hại như sau: nếu ở mức độ nhẹ sẽ chỉ ngứa. Nhưng ở mức độ nặng sẽ kèm theo nhiễm trùng và rụng tóc. Những cách để chống lại chấy cắn như sau: sử dụng dầu gội từ các hiệu thuốc, giặt chăn màn và sử dụng máy sấy tóc để cho chấy không lây lan, kiểm tra kỹ cách thành viên khác trong gia đình để tránh lây hoặc bị lây cho họ

Mối nguy hại khi bạn bị chấy cắn


Những mối nguy hại trên khi bị côn trùng cắn, bạn hãy đọc để biết hậu quả khi bị chúng cắn. Và có những biện pháp xử lý kịp thời để bảo vệ cơ thể của mình. Nếu bạn còn muốn biết thêm về những mối nguy hại khi bị côn trùng cắn, thì hãy tới trường dạy phun chan may của chúng tôi. Để chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho bạn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét